Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường Tiểu học Hòa Chung, thành phố Cao Bằng tổ chức Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023
Lượt xem: 68
Sáng Ngày 5/10/2023, tại trường Tiểu học Hòa Chung, thành phố Cao Bằng tổ chức Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được thực hiện từ ngày 2/10 đến hết ngày 8/10  năm 2023. Tuần lễ đã diễn ra các hoạt động cao điểm trong năm, nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội; khuyến khích người dân chủ động học tập thường xuyên, liên tục suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập.

Với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 vận động toàn dân tham gia xây dựng xã hội học tập và đẩy mạnh học tập suốt đời; nâng cao nhận thức của người dân và toàn xã hội về việc tự học vai trò của ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong học tập và đời sống.

anh tin bai

Bà Đàm Thị Thu Hường, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã phát biểu tại buổi Lễ phát động

anh tin bai

Em Đàm Kim Ngân đại diện cho hơn 500 em học sinh chia sẻ về kinh nghiệm tự học để góp phần nâng cao kết quả học tập của bản thân.

anh tin bai

Sau Lễ phát động là một chuỗi các hoạt động: Tuyên dương các em học sinh có ý thức tự học tốt và rèn luyện chăm

anh tin bai

Quyên góp sách, truyện của học sinh toàn trường, với số lượng 550 quyển

anh tin bai

Giao lưu câu hỏi về chủ đề “ Nâng cao năng lực tự học trong chuyển đổi số”

Các hoạt động được tổ chức nhằm mục đích tiếp tục thúc đẩy phong trào học tập trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của việc tự học, tự trau dồi kiến thức; vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập; đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên và suốt đời của người dân.

Ban biên tập phường Hòa Chung

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang