Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Hòa Chung thắp nến tri ân, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Lượt xem: 86
Ủy ban nhân dân Phường Hòa Chung, Đoàn thành niên, các Ban, ngành tổ chức Chính trị - Xã hội phường, Công ty cấp nước Cao Bằng, các trường học, các tổ dân phố và thân nhân các gia đình liệt sĩ  thắp nến tri ân, dâng hương tưởng niệm tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ phường (27/7/1947 - 27/7/2023).

Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tối qua ngày 25/7/2023, UBND phường phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Hoà Chung và chi đoàn Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng tổ chức lễ Dâng hương và "Thắp nến tri ân" tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ phường Hoà Chung - Tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nên độc lập tự do của dân tộc và tri ân các gia đình người có công trên địa bàn phường Hoà Chung.
 Đây là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa đối với các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta

 Tại buổi lễ ĐTN phường Hoà Chung và Chi Đoàn Công Ty TNHH một thành viên Cấp nước CB đã trao tặng 05 xuất quà với tổng trị giá 1.500.000đ cho 05 hộ gia đình chính sách là các thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ trên địa bàn phường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ thắp nến tri ân

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang