Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường tiểu học Tân An phường Hòa Chung, thành phố Cao bằng tổ chức hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2023
Lượt xem: 58
Sáng ngày 06/10/2023 Trường Tiểu học Tân An phối hợp với TTHT cộng đồng phường Hòa Chung tổ chức hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 với Chủ đề Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số. 

Sáng ngày 06/10/2023 Trường Tiểu học Tân An phối hợp với TTHT cộng đồng phường Hòa Chung tổ chức hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 với Chủ đề "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số".

Đến dự với nhà trường có đồng chí Đinh Xuân Biển - Phó GĐ TTHTCĐ phường Hòa Chung và Thường trực Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường.

Nhà trường và Ban đại diện cha mẹ hs tặng thưởng cho 23 học sinh có thành tích Xuất sắc tiêu biểu. Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, CBGV, NV và tập thể học sinh đóng góp kinh phí được 6.000.000đ để mua Sách cho thư viện nhà trường. Cùng với đó các em học sinh nhà trường đã giao lưu, chia sẻ với các câu hỏi về chủ đề "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số"

Buổi ngoại khoá gửi đến các em học sinh thông điệp:

“Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”.

“Học tập suốt đời là chìa khoá của sự thành công”.

“Học tập suốt đời để xây dựng quê hương, đất nước”.

Thay mặt BTC xin chân thành cảm ơn và kính chúc các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi đạt thành tích cao trong học tập.

Một số nhình ảnh trong buổi Lễ phát động.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban biên tập phường Hòa Chung

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang