Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Thành phố: Khai giảng lớp học bơi hè năm 2021
Lượt xem: 136
Sáng 16/6, tại phường Đề Thám, Trung tâm Văn hóa và truyền thông thành phố phối hợp với Ban quản lý Bể bơi Sông Mãng tổ chức lễ khai giảng lớp học bơi hè năm 2021.

Lớp học được Trung tâm văn hóa và Truyền thông thành phố phối hợp với Ban quản lý bể bơi Sông mãng tổ chức trong thời gian 2 tháng, với mỗi khóa học từ 10-12 ngày giành cho tất cả các độ tuổi từ 5-30 tuổi. Tham gia lớp học, các em sẽ được trang bị kiến thức thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội; các kỹ thuật của bộ môn bơi lội, một số kỹ năng cần thiết để phòng tránh tai nạn đuối nước và đảm bảo an toàn tại môi trường sông nước để thanh thiếu niên có thể tự bảo vệ mình khỏi bị tai nạn đuối nước.

Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành khóa học sẽ có 100% học viên biết bơi

Đây là lần đầu tiên Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố chủ trì, phối hợp với BQL Bể bơi Sông Mãng tổ chức lớp học bơi hè cho lứa tuổi học sinh, Qua hoạt động này nhằm nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nói chung và môn bơi ngày càng phát triển; Xây dựng và phát triển phong trào thể thao tại cơ sở; tạo điều kiện cho các em học sinh, thanh thiếu niên tham gia tập luyện các môn thể thao trong dịp nghỉ hè. Thông qua đó, phát hiện, tuyển chọn các em có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ nhằm phát triển phong trào thể thao thành tích cao của Thành phố và của tỉnh nhà. Đồng thời, đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp hoạt động, giảng dạy của các lớp năng khiếu, câu lạc bộ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc học tập, vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi trong dịp hè.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Trung tâm đã hạn chế số học viên đăng ký tham gia và thực hiện việc
dạy bơi theo từng nhóm nhỏ.
 

Được biết, mặc dù trong điều kiện kinh doanh còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song với mong giúp các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn có thêm chơi lý, thú bổ ích, nhiều năm qua, BQL bể bơi Sông Mãng do chị Lương Thị Thìn làm chủ đã luôn đồng hành cùng với các hoạt động của địa phương. Đặc biệt, ngoài hỗ trợ cơ sở vật chất, nhân lực, năm 2020, BQL bể bơi Sông Mãng đã tài trợ kinh phí để Trường Tiểu học Đề Thám tổ chức giải “ Kình ngư Nhí” với số tiền trên trợ 15 triệu đồng./.

 Lã Tùng - Đình Tru

Tin liên quan
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang